วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564

เดินสายคาราวานทำความดี ส่งต่อแสงสว่างแห่งปัญญาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 


ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานมูลนิธิธรรมดี  คุณวิชชุดา ไตรธรรม ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย (จำกัด) มหาชน และคณะครูอาจารย์ จากโครงการ ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 12 ปลานิลจิตรลดา วิถีเกษตรผสมผสาน มูลนิธิชัยพัฒนา จังหวัดนครสวรรค์ เดินสายคาราวานทำความดี สร้างทานบารมี ส่งต่อเเสงสว่างแห่งปัญญาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด มอบหนังสือชุดมรดกแห่งแผ่นดิน เป็นชุดที่ 936 มูลค่า 14,723 บาท 


โดยผู้รับมอบคือ นางสาวจิราวรรณ ปัญญาชวัฑ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดศรีอุทุมพร ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีการส่งเสริมการสอนประวัติศาสตร์ ศีลธรรม และความกตัญญูต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ และได้รับเกียรติจาก นางสาวชุติพร  เสชัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมในพิธีรับมอบเพื่อปลูกฝังเยาวชนไทยให้มีความผูกพันกับสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์สืบไป


ทั้งนี้ มูลนิธิธรรมดี มอบชุดหนังสือให้กับโรงเรียนทั่วประเทศไปแล้วกว่า 936 โรงเรียน และได้ถวายหนังสือแด่พระภิกษุ สามเณร และมอบชุดหนังสือให้กับน้องๆ กว่า 3,000 ชุด มูลค่ารวมกว่า 16.4 ล้านบาทร่วมส่งต่อปัญญา และเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้ และส่งเสริมการอ่านแก่น้องๆ เยาวชนไทยทั่วประเทศ โดยขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อประทีปแห่งปัญญา ตามจิตศรัทธา ที่บัญชีมูลนิธิธรรมดี ทอดผ้าป่าหนังสือดี สังคมดี เลขที่ 772-2-31154-4 กสิกรไทย เซ็นทรัลเวิลด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น